Quảng cáo

Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Ấn tượng kỳ nghỉ tại monaco

Ấn tượng kỳ nghỉ tại monaco 

Những điều đặc biệt và thú vị khi nghỉ ở Monaco thăm quan Đà Nẵng. Chúng ta cùng khám phá Khách sạn Monaco Đà Nẵng một chút nhé!
 Khách sạn monaco Đà Nẵng2 600x431 Nghỉ dưỡng tại Monaco Đà Nẵng Hottel
Khách sạn Monaco Đà Nẵng là một trong những khách sạn mới nằm bên cạnh biển Mỹ Khê với kiến trúc độc đáo được xây dựng theo tiêu chuẩn tương đương 3 sao với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, tiện nghi sang trọng và các dịch vụ hoàn hảo gồm:11 tầng 51 phòngsẽ mang lại cho bạn hài lòng hơn cả sự mong đợi.
Khi đứng trên tầng cao của khách sạn Monaco Đà Nẵng, bạn sẽ cảm thấy mình đang có tầm nhìn bao quát gần như toàn cảnh thành phố Đà Nẵng với nhịp sống sôi động nhưng cũng rất yên bình.
Tầm nhìn bao quát xa hơn bạn có thể cảm nhận hết vẻ đẹp thơ mộng của Sông Hàn, với cầu quay Sông Hàn, cầu Thuận Phước lấp lánh dưới ánh đèn màn đêm huyền ảo… Hay sự kỳ bí của Ngũ Hành Sơn, tượng Phật Quan Thế Âm cao 67m nằm trên bán đảo Sơn Trà đứng uy nghi nhìn ra biển Đông và phía sau là một Bà Nà thơ mộng luôn chào đón Quý khách.
Nếu bạn muốn gặp khách hàng và đối tác thì Monaco cũng sẵn sàng cung cấp cho bạn phòng gặp gỡ sang trọng nhất được thiết kế với đầy đủ tiện nghi để cuộc họp mặt của bạn tốt nhất.
Với hàng loạt các dịch vụ đi kèm như:  Wifi miễn phí,  nhà hàng, dịch vụ massage thư giãn sẵn sàng đáp ứng bạn bất kỳ lúc nào nếu như bạn có nhu cầu.
Khách sạn monaco Đà Nẵng Nghỉ dưỡng tại Monaco Đà Nẵng Hottel
Khách sạn monaco Đà Nẵng4 600x398 Nghỉ dưỡng tại Monaco Đà Nẵng Hottel
Khách sạn monaco Đà Nẵng3 600x398 Nghỉ dưỡng tại Monaco Đà Nẵng Hottel
Bạn còn chờ đợi gì hay phân vân điều gì mà không đặt phòng tại Vnbooking để đến với Monaco nghỉ dưỡng và du lịch tại Đà Nẵng? Hãy liên hệ đặt phòng khach san da nang ngay với chúng tôi sau khi đọc bài viết này nhé!
Sưu tầm:  Nghỉ dưỡng Monaco hotel

0 nhận xét:

Đăng nhận xét