Quảng cáo

Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Thuê phòng khách sạn Đà Nẵng gần Biển

Thuê phòng khách sạn Đà Nẵng gần Biển

Bạn là người đam mê Biển Đà Nẵng, bạn muốn khám phá những khách sạn và bãi biển nổi tiếng nhất Đà Nẵng.

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố biển thật không sai bởi TP. Đà Nẵng sở hữu hàng loạt bãi biển đẹp như: Bãi Biển thuộc bán đảo Sơn Trà, bãi Biển Phạm Văn Đồng, Bãi Biển Bắc An Mỹ…

bãi bụt đà nẵng 1 600x400 Khách sạn tại Đà Nẵng gần Biển
Những du khách đến Đà nẵng đều không thể quên được những hình ảnh về Biển Đà Nẵng vì chúng quá đẹp.  Nếu bạn chưa một lần đến với các bãi Biển Đà Nẵng thì bạn hãy phượt một chuyến thật nhanh vào Đà Nẵng để khám phá bãi Biển đẹp nhất hành tinh này nhé. Nếu như bạn đã là du khách tại Đà Nẵng rồi thì bạn cũng như bao nhiêu người khác không thể quên được nơi đây và muốn ghé thăm Đà Nẵng vào một ngày đẹp trời khác.

Khach san Da Nang gần bãi biển đẹp!

Để giúp các bạn có thể khám phá những bãi biển đẹp nhất tại Đà Nẵng Vnbooking giới thiệu đến các bạn khách sạn Monaco Đà Nẵng. Monaco Đà Nẵng tọa lạc gần bãi biển Mỹ Khê là một trong sáu bãi biển đẹp nhất tại Đà Nẵng.
Chỉ cách những hoạt động thú vị ở trung tâm thành phố khoảng 3 km. Một số nơi cho bạn khám phá, Cầu sông Hàn, Indochina Riverside Towers, chợ Hàn là một trong những điểm du lịch thích hợp cho khách du lịch.
Khách sạn monaco Đà Nẵng3 600x398 Khách sạn tại Đà Nẵng gần Biển

Khi đứng trên tầng cao của khách sạn, bạn sẽ cảm thấy mình đang có tầm nhìn bao quát gần như toàn cảnh thành phố Đà Nẵng với nhịp sống sôi động nhưng cũng rất yên bình. Nhìn ra xa bạn sẽ thấy hết vẻ đẹp thơ mộng của Sông Hàn, với cầu quay Sông Hàn, cầu Thuận Phước lấp lánh dưới ánh đèn màn đêm huyền ảo… Hay sự kỳ bí của Ngũ Hành Sơn, tượng Phật Quan Thế Âm cao 67m nằm trên bán đảo Sơn Trà đứng uy nghi nhìn ra biển Đông và phía sau là một Bà Nà.

Đếm với Monaco Đà Nẵng bạn sẽ khám phá được toàn bộ thành phố biển của Đà Nẵng cũng như cảnh quan thiên nhiên non nước của Đà Nẵng.
Liên hệ ngay tại Vnbooking để bạn có chuyến du lịch và nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất tại Đà Nẵng. Liên hệ đặt phòng tại Khách sạn Monaco Đà Nẵng.
Chúc các bạn có những giây phút thư giãn và thoải mái nhất tại Đà Nẵng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét