Quảng cáo

Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013

Sao hàn bị cưỡng dâm

Thông tim mới, cảnh sát  Tây bộ Seoul đã hoàn tất thủ tục điều tra và quyết định khởi tố đối với nam diễn viên Park Shi Hoo vì nghi nghờ anh này có hành vi cưỡng dâm, tấn công tình dục đối với nữ thực tập sinh diễn viên A. trong đêm trung tuần tháng 2.

 Sao hàn bị cưỡng dâm


Mới đây, nam diễn viên Park Shi Hoo đã tuyên bố có thêm người đại diện pháp luật của anh trong vụ án.
Thông tin mới vụ sao Hàn cưỡng dâm, Phim, scandal park shi hoo, park shi hoo, park shi hoo cuong dam, sao han, scandal sao han, luat su, tin tuc

Park Shi Hoo phải thuê thêm luật sư biện hộ
Người của công ty luật Chungjong phát biểu thận trọng: “Hiện tại chúng tôi vẫn chưa ký hợp đồng. Chúng tôi đang thảo luận nội bộ. Cần phải thận trọng khi nói đến việc bổ sung thêm luật sư”.
Trước đó, đại diện pháp luật của ngôi sao Danh gia vọng tộc là người của công ty luật Purme. Trước tình hình hiện tại, Park Shi Hoo đã thuê thêm một công ty luật khác là Chungjong cùng biện hộ cho anh. Đây là công ty nằm trong Top 10 công ty luật có quy mô và danh tiếng lớn nhất tại Hàn Quốc.
Tính từ khi vụ scandal bị đưa lên mặt báo cho tới nay, Park Shi Hoo đã 3 lần thay đổi, thêm bớt luật sư biện hộ.
Một ngày sau khi phía cảnh sát quyết định khởi tố Park Shi Hoo, luật sư biện hộ của công ty luật Purme đã lên tiếng phản pháo, đồng thời đưa ra tư liệu được xem là bằng chứng kết luận việc cảnh sát Tây bộ Seoul vi phạm quy tắc điều tra. Tuy nhiên, lập luận của Purme chưa đủ sức thuyết phục. Vì vậy, vẫn chưa có biến động gì về phía cảnh sát.
Thông tin mới vụ sao Hàn cưỡng dâm, Phim, scandal park shi hoo, park shi hoo, park shi hoo cuong dam, sao han, scandal sao han, luat su, tin tuc
Park Shi Ho và nữ thực tập sinh
Trong khi đó, phía nguyên đơn là nữ thực tập sinh A thông qua luật sư đại diện cho biết muốn nhanh chóng kết thúc vụ án này.

Rõ ràng Park Shi Hoo đang rơi vào thế bất lợi khi bị buộc tội. Việc bổ sung thêm công ty luật danh tiếng để biện hộ cho mình thể hiện những nỗ lực của ngôi sao này trong việc chứng minh mình trong sạch.
Bên cạnh đó, đại diện của ba đài lớn xứ Hàn là MBC, SBS, KBS quyết định không vội đưa ra lệnh "cấm vận" xuất hiện trên truyền hình đối với Park Shi Hoo. Các nhà đài sẽ đợi phán quyết cuối cùng của tòa án rồi mới đưa ra kết luận. Tuy nhiên, scandal này đã ảnh hưởng tới việc Park Shi Hoo bị loại khỏi đề cử nam diễn viên xuất sắc tại giải Baeksang năm nay.
Theo: 24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét