Quảng cáo

Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Ảnh nóng của Huỳnh Dung

Loạt ảnh nóng của Huỳnh Dung – bạn gái cũ Trần Quán Hy đã bị cơ quan tư pháp thu hồi sau khi đánh giá về mức độ khiêu dâm, phản cảm.

 
Huỳnh Dung là một trong những người tình cũ của Trần Quán Hy. Cô nổi tiếng là một người mẫu sexy nhưng đầy tai tiếng, thị phị. Sau khi chia tay với  chàng công tử đa tình bậc nhất trong làng giải trí Hoa ngữ, Huỳnh Dung vẫn tiếp tục công việc người mẫu ảnh áo tắm và đồ lót. Tuy nhiên, cô vẫn chỉ được xếp vào hàng ngũ người mẫu hạng xoàng của Cbiz.
Bồ cũ Trần Quán Hy gây sốc với hình ảnh đồi trụy
Huỳnh Dung gây tin shock
Năm 2007, Huỳnh Dung cũng là một trong số những người tình của “anh chàng họ Sở”  bị dính scandal ảnh nóng lan truyền trên mạng. Mặc dù tại thời điểm đó, cả hai đều không thừa nhận có mối quan hệ tình cảm qua lại nhưng bạn bè thân thiết của Huỳnh Dung cho biết, cô chính là “người tình hàng đêm” mua vui của anh chàng công tử họ Trần này.
Dù mối quan hệ thực sự không rõ ràng, nhưng người ngoài cuộc đều cho rằng, những người đẹp từng có mối quan hệ với anh chàng họ Sở đều ít nhiều tạo được hiệu ứng tên tuổi của mình trong thế giới showbiz sau sự vụ chấn động.
Một trong những hình ảnh mới ít phản cảm nhất của Huỳnh Dung.
Bạn gái cũ của Trần Quán Hy gợi cảm trong bộ ảnh mới.
Mới đây, theo giới truyền thông giải trí HongKong đưa tin, người tình cũ của Trần Quán Hy đã tung ra bộ sưu tập những bức ảnh vô cùng gợi cảm nhưng phản cảm.
Bộ ảnh ngay lập tức đã bị cơ quan tư pháp thu hồi và ngăn chặn lan truyền trên phương diện rộng bởi những hình ảnh mang tính đồi trụy sẽ ảnh hưởng đến những người trẻ truy cập với mục đích không đứng đắn.
Dù bộ ảnh không được đón nhận nhưng người mẫu 26 tuổi này cho biết: “Tôi cảm thấy những hình ảnh được chụp trông rất thời trang và quyến rũ. Tôi sẽ tiếp tục chụp ảnh và lập kế hoạch để tham gia vào buổi triễn lãm ảnh vào năm nay…”.

Theo: vietgiaitri.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét