Quảng cáo

Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Lưu Gia Linh tạm quên quá khứ ảnh nóng

(Tinviethot.net) Lưu Gia Linh tạm quên quá khứ ảnh nóng. Nhắc lại chuyện từng bị xã hội đen bắt cóc, cưỡng hiếp và chụp ảnh khỏa thân, vợ tài tử Lương Triều Vỹ cho biết, cô đã sống trong thấp thỏm suốt 12 năm trời, cho tới khi những bức hình nude bị phát tán. 

 
> Lưu Gia Linh nói về scandal ảnh nude/ Những sao gốc Hoa bị xã hội đen uy hiếp 
 
Một buổi tối tháng 4/1990, trên đường tới chỗ hẹn với bạn bè, Lưu Gia Linh bị một nhóm người bắt cóc. Nhóm người này là tay chân của một tổ chức xã hội đen Hong Kong.
Lưu Gia Linh bị giam giữ suốt 3 giờ đồng hồ. Trong thời gian này, cô bị những kẻ bắt cóc cởi bỏ hết quần áo, trói chặt rồi cưỡng hiếp. Chưa hết, chúng còn chụp lại cảnh cô khỏa thân.
Diễn viên Lưu Gia Linh. Ảnh: Cri.
Theo Cri, nguyên nhân Lưu Gia Linh bị bắt cóc là cô không chịu đóng phim theo yêu cầu của ông trùm tổ chức.
12 năm sau, những bức ảnh khỏa thân của Lưu Gia Linh bị đăng tải trên tờ East Week của Hong Kong, đồng thời, video cô bị trói cũng bị phát tán.
Tin hot Lưu Gia Linh lúc bị bắt cóc. Ảnh: Cri.
Tháng 11/2002, hơn 500 nghệ sĩ Kong Kong bao gồm bạn trai cô Lương Triều Vỹ cùng Thành Long, Trương Quốc Vinh, Mai Diễm Phương… tổ chức cuộc biểu tình trên phố, phản đối hành động “thiếu lương tâm” của tờ East Week. Trước sức ép của dư luận, East Week đã phải đóng cửa, và tổng biên tập tờ báo này chịu mức án 5 tháng tù giam vì phát tán văn hóa phẩm đồi trụy.

Hơn 20 năm đã qua đi, mới đây, trả lời phỏng vấn tờ Chinatimes, Lưu Gia Linh nói: “Ngày đó, tôi luôn thấp thỏm lo lắng không biết 'quả bom nổ chậm’ (ảnh khỏa thân) bao giờ thì bùng nổ. Khi chúng bị đăng tải, tôi cảm thấy sự việc đã đến lúc kết thúc. Đối với tôi, đó là sự giải thoát. Từ đó trở đi, tôi không còn cảm thấy mặc cảm nữa”.
Lương Triều Vỹ là Lưu Gia Linh. Ảnh: Baidu.
Vợ chồng Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh. Ảnh: Baidu.
Lưu Gia Linh kết hôn với Lương Triều Vỹ vào năm 2008. Trong những lúc đau khổ nhất trong cuộc đời, nữ diễn viên luôn nhận được sự bao bọc của người yêu -bạn đời. Lưu Gia Linh từng nói: “Tôi may mắn khi gặp được người đàn ông này. Mười mấy năm nay, chúng tôi cùng nhau đi lên và trưởng thành. Anh ấy là người đưa tôi đi qua những sóng gió trong đời”.

Theo: Tin hot

0 nhận xét:

Đăng nhận xét