Quảng cáo

Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Running Man trở thành đại sứ thời trang

(Tinviethot.blogspot.com) Nổi tiếng trong giới truyền thông khi Arsenal đến việt nam Running Man trở thành đại sứ thời trang và hàng loạt chức vụ đại sứ khác.

 
Sau khi đồng ý trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng nước uống vận động của tập đoàn Tân Hiệp Phát, chiều 23/7, "Running Man" đã ký kết hợp đồng để trở thành hình ảnh đại diện cho thương hiệu thời trang Viva tại Hà Nội. Đây là bản hợp đồng thương mại thứ hai của "Running Man" kể từ khi fan cuồng của Arsenal được phát hiện và phủ sóng khắp các mặt báo trong vào ngoài nước.

Theo hợp đồng, Vũ Xuân Tiến sẽ trở thành hình ảnh đại diện của thương hiệu thời trang trong năm 2013, và không chịu các ràng buộc độc quyền trong lĩnh vực như đã ký với tập đoàn Tân Hiệp Phát.

 Vũ Xuân Tiến và bà Trần Thu Hà - Giám đốc điều hành Viva Fashion trong buổi ký hợp đồng.

Đại diện của Viva Fashion cho biết: "Chúng tôi quyết định chọn hợp tác với Running Man Vũ Xuân Tiến vì hình ảnh trẻ trung, năng động, có ý chí, tràn đầy đam mê và dám nghĩ, dám làm. Đây cũng là hình tượng chúng tôi muốn đại diện cho thương hiệu của mình". 

Tại buổi lễ ký kết, Vũ Xuân Tiến chia sẻ: "Thực ra, em chỉ là một người may mắn, nhận được sự quan tâm và ưu ái của giới truyền thông. Em ký hợp đồng với hãng thời trang vì thấy việc làm đại sứ hình ảnh không ảnh hưởng quá nhiều đến lịch học tập và làm việc của mình".

Viva Fashion ra mắt thị trường Việt Nam đầu năm 2013, mới có 3 cửa hàng tại Hà Nội, Huế và Thái Nguyên. Theo kế hoạch thương hiệu này sẽ mở 50 cửa hàng trên toàn quốc trong 3 năm tới.

Theo: Tin hot

0 nhận xét:

Đăng nhận xét