Quảng cáo

Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2013

Dòng xe SH mới tại Việt Nam


Sắp tới ở Việt Nam có thể công ty Honda sẽ cho gia mắt dòng xe SH mới hoàn toàn với giá bán trong khoảng từ 70 đến 80 triệu đồng. Đây có thể nói là dòng xe mà dân sành xe cộ việt nam chú ý nhiều nhất!

Mặc dù hãng Honda Việt Nam chưa chính thức xác nhận về thông tin trên, nhưng theo một số nguồn tin nói rằng, toàn bộ các chi tiết trên phiên bản Honda SH mới sẽ được sản xuất và lắp ráp trong nước.

Một đại lý trên phố Huế (Hà Nội) cho biết các đơn đặt hàng cho mẫu xe SH cũ đã không còn được tiếp nhận, do nhà máy Honda Việt Nam đã ngừng sản xuất.

Dòng xe SH mới tại Việt Nam


Mẫu xe máy tay ga cao cấp SH sắp có phiên bản giá rẻ chỉ khoảng 70 đến 80 triệu đồng.


Dòng xe SH mới tại Việt Nam

Điểm đáng chú ý nhất mà nguồn tin trên tiết lộ chính là mức giá của phiên bản SH đời mới sẽ chỉ dao động trong khoảng 70 đến 80 triệu đồng, rẻ hơn khá nhiều so với các model hiện hành. Tuy nhiên, anh này cũng lưu ý, mức giá trên có thể đi kèm với những sự thay đổi về kiểu dáng thiết kế, tỷ lệ nội địa hóa cao.

Honda SH chính thức ra mắt khách hàng Việt Nam vào tháng 11/2009. Tháng 8/2011, Honda Việt Nam bổ sung thêm cho dòng SH hai màu mới trắng và đỏ cùng với một số thay đổi và cải tiến. Phiên bản SH 125 và 150 phân khối có giá bán lần lượt là 109.900.000 và 139.900.000 đồng (đã bao gồm thuế).


Xem thêm bài viết về dòng xe máy mới nhất tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét