Quảng cáo

Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

Những pha yêu nhập viện vì yêu quá đà

Những pha yêu nhập viện vì yêu quá đà


Thời gian nghỉ lễ dài ngày, với một chuyến đi chơi xa các cặp đôi có cơ hội để thoải mái tìm hiểu khám phá nhau cũng như táo bạo thực hiện những phương pháp mới làm cuộc yêu thêm nóng bỏng, ngọt ngào. Nhưng chính vì thế mà không ít tai nạn xảy ra vì một phút đổi gió của các cặp đôi





Chia sẻ với PV bác sĩ Lê Thị Thu Hiền viện Nam học hiếm muộn nói: “Thời điểm nghỉ lễ và những chuyến du lịch dài ngày là cơ hội tốt để nghỉ ngơi đổi gió cho đời sống vợ chồng, nhưng đây cũng là lúc mà những tai nạn khi yêu ra tăng đáng kể.  Sự thực là số ca đến khám cấp cứu cậu nhỏ, cô bé do tai nạn khi yêu tăng đáng kể trong những ngày này. Có không ít trường hợp nhập viện phẫu thuật cậu nhỏ bị gẫy, đứt mạch thừng tinh do yêu quá mãnh liệt gây ra”.

Trường hợp vợ chồng anh Dương Ngọc Nam chị Thu Hà ở Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội, anh chồng là phi công còn chị vợ là giám đốc truyền thông của một công ty lớn ở Hà Nội, vợ chồng bệnh nhân này nhập viện sau kỳ nghỉ 4 ngày.

Anh Nam có tâm sự lại: trong 4 ngày nghỉ mát hai vợ chồng anh quan hệ rất nhiều lần đều không có vấn đề gì. Thế nhưng sau 1 lần yêu mãnh liệt trong bồn tắm bằng một tư thế mới đúng lúc cao trào thì cậu nhỏ phát ra một tiếng khục, sau đó cứ cậu nhỏ được kích thích cương lên là lại đau nhói, sang ngày hôm sau cậu nhỏ bị tím bầm sưng tấy và đau nhức khó chịu nên đưa nhau đi viện. Kết quả sau khi kiểm tra chúng tôi phát hiện anh Nam bị gẫy cậu nhỏ, giãn mạch thừng tinh, và tổn thương tinh hoàn phải phẫu thuật mới mong cậu nhỏ trở lại phong độ như trước kia.

Bác sĩ Hiền cho biết thêm, dịp 30/4-1/5 cũng là thời điểm bắt đầu mùa cưới, các cặp vợ chồng mới cưới cũng tận dụng thời gian nghỉ dài đưa nhau đi hưởng tuần trăng mật. Chính vì thế mà không ít cặp vợ chồng mới cưới trong tuần trăng mật và đêm tân hôn của họ đã gặp tai nạn phải đi cấp cứu.

Trường hợp bệnh nhân Huyền Chinh ở Mỹ Đức, Hà Nội, sau đám cưới thì hai vợ chồng bệnh nhân này đưa nhau đi Tản Đà hưởng tuần trăng mật. Do anh chồng còn trẻ thiếu kinh nghiệm, lại vội vã muốn khám phá tìm hiểu vợ mình nên đã yêu quá mạnh.

Như lời chồng bệnh nhân Chinh thì anh ta thấy vợ  đau và chảy máu thì cứ nghĩ đó là dấu hiệu trinh tiết của vợ nên càng hạnh phúc càng ham muốn và yêu nhiệt tình hơn. Đến sáng hôm sau máu vẫn chảy mới đưa vợ đi cấp cứu. Kết quả bệnh nhân Chinh bị thủng cùng đồ, phải khâu và năm viện gần 1 tuần.

Theo bác sĩ Hiền thì gẫy súng, rách cậu nhỏ, rách âm đạo, tổn thương đầu ti, sụn lưng là những tai nạn nhiều người gặp phải vì những cuộc yêu cuồng nhiệt khi du lịch. Tình trạng này xảy ra cả với người trẻ tuổi và người lớn tuổi.

Đổi gió, ăn vụng dễ mắc bệnh truyền nhiễm

Còn theo bác sĩ Nguyễn Bá Hưng, TT tư vấn sức khỏe sinh sản và tình dục dịp nghỉ lễ không ít quý ông lợi dụng những chuyến du lịch tranh thủ ăn vụng vợ đổi gió. Có người đưa bồ đi nghỉ cùng gia đình để tranh thủ lúc vợ không để ý thì tìm sang hú hí cùng bồ, có người tìm gái làng chơi để thử cảm giác yêu mãnh liệt mà vợ thường không mang tới được… Kết quả cũng không ít người ăn quả đắng, méo mặt. “Có nhiều quý ông khác thì rước đủ thứ bệnh xã hội vào người sau khi tìm đến gái bán dâm để thỏa mãn”.

Nhiều người mang bệnh truyền nhiễm vì ăn vụng

Một bệnh nhân của tôi tên Bình, phải đến viện băng bó cấp cứu cậu nhỏ vì bị người tình cắn. Số là Bình có vợ nhưng vẫn nuôi bồ nhí, cô bồ biết Bình đưa vợ con đi nghỉ mát thì ghen tuông nhất quyết đòi theo bằng được. Chiều người tình cũng như muốn có những trận yêu đã đời với cô bồ cuồng nhiệt Bình đưa cả bồ theo và sắp xếp cho bồ ở cùng khách sạn với gia đình mình.

Nhưng không may, cô bồ không an phận khi thấy cảnh Bình quấn quýt chiều chuộng vợ con đã lên cơn ghen. Vì thế khi Bình tìm sang thay vì cuồng nhiệt yêu âu yếm cậu nhỏ của tình nhân cô bồ cắn mạnh rồi dùng tay bóp chặt cho thỏa nỗi hờn ghen trong lòng. Kết quả vì cắn quá mạnh, anh chàng ăn vụng phải nhập viện cấp cứu, cô bồ bị đá đít ngay sau đó còn án ly hôn treo lơ lửng trên đầu Bình.

Theo bác sĩ Hưng, những trường hợp “gãy súng” do bạn tình bẻ trong cơn cuồng yêu không phải hiếm, bên cạnh đó không ít người gặp nạn do chính họ gây nên bởi các động tác quá mạnh và thiếu chính xác khi yêu. Nhiều quý ông còn bị đứt phanh hãm ở dương vật cũng do nguyên nhân này. Có người chủ quan nên vết thương chưa kịp lành đã vội “hành sự”, gây rách lớn hơn, chảy nhiều máu, đau rát và có thể nhiễm trùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét