Quảng cáo

Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Hàng loạt sao việt mang tên clip sex

Hàng loạt sao việt mang tên clip sex hoặc là bị tung những tin đồn về clip sex của sao việt có thể nói những clip sex này có thật hay không thì chỉ những người xem rồi mới biết được chúng như thế nào?

Hàng loạt sao việt mang tên clip sex

Hoàng Thùy Linh

Sau khi series phim truyền hình ăn khách dành cho teen “Nhật ký vàng anh” trở thành món ăn khoái khẩu của giới trẻ. Hoàng Thùy Linh trở thành thần tượng của biết bao giới trẻ. Không lâu sau đó chính Hoàng Thùy Linh lại bị khán giả quay lưng và trách móc khi để clip phòng the cùng bạn trai bị kẻ xấu tung lên mạng.



Hoàng Thùy Linh dính scandal khi mới 19 tuổi.
Được biết khi scandal này xảy ra năm 2007, Hoàng Thùy Linh chỉ mới tròn 19 tuổi. Hình ảnh trong sáng ngây thơ mà cô gây dựng trong thời gian dài phút chốc đã bị sụp đổ. Sau scandal không mấy hay ho này Hoàng Thùy Linh đã chính thức lên tiếng xin lỗi khán giả.

Đan Lê

Ngay sau khi xảy ra “sự kiện” Vàng Anh - Hoàng Thùy Linh, cư dân mạng đã đồn thổi về việc Đan Lê cũng có clip sex. Và đúng như dự đoán không lâu sau đó cũng có đoạn clip sex được cho là của Đan Lê cũng bị văng lên mạng.

Điều đáng nói là Đan Lê khá bình thản và khẳng định mình không phải là nhân vật trong đó. Cô còn không thèm bận tâm đến những lời bàn ra, bàn vô của công chúng. Cùng lúc clip sex chưa được ngã ngũ thì Đan Lê rời VTV sang VTC khiến khán giả thêm tin đó là sự thật.

Ốc Thanh Vân

Ngay sau khi lập gia đình không lâu Ốc Thanh Vân cũng phải đối mặt với một khó khăn là bị nghi án clip sex vào cuối năm 2010. Ốc Thanh Vân rất sốc và bất ngờ khi rơi vào trường hợp này khi sự nghiệp của cô đang ở giai đoạn đỉnh cao. Tuy nhiên với sự tin tưởng của chồng đã phần nào giúp cô vượt qua scandal này.


Ốc Thanh Vân nhanh chóng vượt qua scandal nhờ sự tin tưởng của chồng.

Lý Nhã Kỳ

Thời điểm Lý Nhã Kỳ đóng cùng trong phim “Gió nghịch mùa” với Việt Anh. Đã có thông tin rộ lên là giữa Lý Nhã Kỳ và Việt Anhcó hẳn clip “nóng”. Trước thông tin bất lợi này, Lý Nhã Kỳ cũng đã lên tiếng phủ nhận và thách thức ai có đoạn clip “nóng” đó thì cứ mang ra.



Lý Nhã Kỳ rất giận dữ về tin đồn này.
Cuối cùng thì mọi việc cũng chìm vào quên lãng, tin đồn về clip sex của Lý Nhã Kỳ và Việt Anh cũng chỉ là tin đồn. Tuy chỉ là những lời “nói bóng gió” cũng khiến tên tuổi của Việt Anh - Lý Nhã Ký được công chúng quan tâm một cách đặc biệt.

Phương Linh

Gần đây trên trang mạng xã hội của một blogger nổi tiếng có úp mở về thông tin lộ clip sex của nữ ca sĩ L với một đại gia Đà Nẵng. Theo nguồn tin thì đoạn clip này do chính con gái của đại gia kia quay được trong một resort. Tuy nhiên, điều đáng nói là sau những bàn tán qua lại của cư dân mạng thì lại xuất hiện nguồn tin khẳng định “nhân vật chính” trong clip đó là nữ ca sĩ đình đám Phương Linh. Đáp trả lại thông tin bất lợi này, Phương Linh đã cho biết: “Linh không muốn trả lời những tin đồn đại trên mạng, Linh đang có rất việc để làm nên không thể nào cứ quan tâm tới những thông tin kiểu đó”.


Phương Linh từ chối nói gì liên quan về thông tin này.

Minh Hằng

Minh Hằng cũng một phen “đứng ngồi không yên” khi bị bọn xấu lấy trộm máy ảnh. Và trong máy ảnh lại có rất nhiều ảnh nhạy cảm của cô, bọn xấu đã cố tình ghép ảnh của Minh Hằng dựng thành đoạn phim nóng trong vòng 10 phút.


Minh Hằng từng đau đầu với clip sex 10 phút.
Khác với các mỹ nhân khác là lên tiếng phủ nhận thì Minh Hằng lại chọn giải pháp an toàn là báo cho công an văn hóa vào cuộc. Và thật bất ngờ trong một thời gian khá ngắn mọi người đã tìm ra được “thủ phạm” đã tung loạt hình này. Minh Hằng đã được trả lại sự trong sạch.

Ngọc Trinh

Hết lộ ảnh khiêu dâm, Ngọc Trinh tiếp tục đối đầu với nghi án clip sex. Nếu như các mỹ nhân khác bị nghi ngờ có mối quan hệ với bạn trai thì nửa kia của Ngọc Trinh là người mẫu Quỳnh Thư. Tuy nhiên cả 2 cô bạn thân này chẳng bình luận hay nói gì về chuyện này.


Trớ trêu clip của Ngọc Trinh là đồng tính.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét