Quảng cáo

Thứ Tư, 1 tháng 5, 2013

Những chiếc xe máy đắt nhất thế giới

Bạn là người yêu xe, bạn không thể bỏ qua thông tin về những chiếc xe máy đắt nhất thế giới này. Chúng là những chiếc siêu xe hàng đầu


1. Siêu mô tô Dodge Tomahawk V10: 550.000 USD

Chỉ riêng tên gọi đã khiến người ta mường tượng ra một phong cách Mỹ hiển hiện trên chiếc xe với sự mạnh mẽ thường có của xe Mỹ. Dodge Tomahawk nặng tới 680kg và trông như 1 chiếc... xe tăng, thậm chí là có vẻ kỳ dị.


Dodge Tomahawk được trang bị động cơ V10 8.277 phân khối có thể tạo ra công suất 500 mã lực. Dodge Tomahawk có thể đạt tốc độ tối đa gần 644km/ h và tăng tốc từ 0-100km/h trong khoảng 2.5 giây.

Được DaimlerChrysler giới thiệu vào năm 2003. Vào lúc đó, đã không đề cập đến giá cả. Tuy nhiên, các phương tiện truyền thông ước tính khoảng 250.000 đô la Mỹ, bởi vì chi phí sản xuất trên một chiếc xe này là 200.000 USD. Tuy nhiên, trang web chính thức của Dodge là allpar.com đăng tin đại lý mới được Neiman Marcus chỉ định đã mua 10 chiếc xe với đơn giá 550.000 USD.

Về động cơ, Dodge Tomahawk dường như bất khả chiến bại. Động cơ của chiếc mô tô này được chọn từ những chiếc siêu xe Dodge Viper- niềm tự hào của Chyrsler trong những năm 1990. Bạn có được Dodge Tomahawk V10, có nghĩa bạn đã trở thành một trong những người đi loại xe gắn máy đắt tiền nhất trên thế giới.



2. Ecosse Titanium Series RR:  250.000 USD.

Ecosse Titanium được đặt tên như vậy là vì toàn bộ khung xe được làm bằng titan. Khung, gầm, bánh xe được làm từ những sợi các bon siêu nhẹ và siêu chắc làm tăng độ bền khiến chiếc xe giữ thăng bằng khá tốt, dễ xử lý khi đang ở tốc độ cao. Ecosse Moto Works’ Limited Edition Titanium nặng 192kg được trang bị động cơ V-Twin 2.147 phân khối làm từ 1 khối nhôm rắn có thể tạo ra công suất 207 mã lực, động cơ được trang bị bộ siêu tăng áp, làm mát và phun nhiên liệu sử dụng hệ thống cung cấp nhiên liệu. . Thiết kế này được coi là sáng tạo và được thực hiện với số lượng hạn chế: 10 chiếc.




Nếu bạn bỏ ra ¼ triệu USD để sỡ hữu chiếc xe này, bạn cũng sẽ nhận được 1 chiếc… đồng hồ miễn phí. Mỗi chiếc đồng hồ này được khắc số series của chiếc xe được bán ra và có màu sắc của Ecosse Titanium.



3. Macchia Nera Concept Bike: 202.905 USD
Chỉ qua cái tên, người ta có thể biết được nguồn gốc của nó. Chiếc xe này sử dụng động cơ Ducati 998RS. Đây là tác phẩm concept của nhà thiết kế- kỹ người Ý, người muốn tạo ra một động cơ với công nghệ tốt, nhẹ và tất nhiên là... tốn kém. Mục đích cuối cùng của việc sáng tạo đối với chiếc xe này là một tác phẩm: đẹp mà đơn giản, đơn giản mà đẹp.




Động cơ của chiếc xe được làm bằng kim loại nhẹ, hỗn hợp của titan và nhôm. Nhìn từ một bên, chiếc khung trông giống như sợi dây... trói chiếc xe Macchia Nera. Thiết kế mô hình của chiếc xe này ban đầu như một chiếc xe đạp bình thường, nhưng về mặt thẩm mỹ được coi là rất đáng ngưỡng mộ, bởi nó cũng là phiên bản duy nhất. Nếu bạn muốn có nó, bạn phải đặt hàng với yêu cầu trước tiên về giá trị giao dịch là 202.905 USD. Giới chơi xe gọi chiếc xe này là “món đồ chơi xa xỉ.”


4. Siêu mô tô MTT Gas Turbine: 175.000 USD 

Đây là siêu mô tô bắt đầu phổ biến từ Hollywood. Đối với những người thích xem phim Torque, họ hoàn toàn có thể đã được chiêm ngưỡng chiếc MTT Turbine này rồi.




Chiếc mô tô này không chỉ biết móc hầu bao của khách hàng mà còn đáp ứng nhu cầu thể hiện tính năng của một siêu xe, đó là tốc độ. Chiếc xe này đã được ghi vào sách Guinness về Kỷ lục xe máy nhanh nhất trên thế giới. Chiếc xe này còn được coi là người hùng mạnh mẽ nhất từ trước đến nay.

Được liệt vào những “nhân vật” nổi tiếng ở Hollywood, MTT cũng có nhiều động cơ khác nhau hơn bất kỳ chiếc xe gắn máy nào khác. Chiếc mô tô này này sử dụng động cơ tua bin của Rolls Royce Allison 250, có công suất 320 mã lực và tốc độ tối đa lên tới 365 km/h. Sách kỷ lục Guinness đã từng ghi nhận MTT Turbine Superbike là chiếc xe môtô nhanh và đắt nhất thế giới. Chiếc xe này có trọng lượng chỉ... 227 kg.



5. MV Agusta F4 CC: 135.270 USD 




MV Agusta F4CC - siêu môtô được sản xuất chỉ có 100 chiếc là sản phẩm của thương hiệu xe hạng sang hàng đầu thế giới. Chiếc xe này do Claudio Castiglioni, giám đốc MV Agusta Giám đốc tại Varese, Italia thiết kế. Ông muốn tạo ra một chiếc xe với phiên bản duy nhất và độc đáo để đáp ứng chiến lược tiếp thị.

Chiếc mô tô này có thể đạt tốc độ 315 km/ giờ. Công suất động cơ là 1.078 phân khối lớn nhất trong hệ thống MV Agusta. Những gì khiến chiếc mô tô này trở nên đắt đỏ? Đó là mỗi chiếc có gắn một tấm platinum trên ghi đông trong đó cho thấy mô hình số 1-100. Hơn 3 thập kỷ, 1950-1970, MV Agusta giữ tới 18 chức vô định giải đua MotoGP, một con số kỷ lục và chưa hãng nào có khả năng phá vỡ.

Khoản tiền 120.000 USD của F4CC gấp 6 lần chiếc F4 1000R 1+1, bằng 10 chiếc Honda CBR 1000RR và ngang với những chiếc xe hơi cao cấp. Có lẽ vì thế mà MV Agusta chỉ sản xuất có 100 chiếc và nếu muốn mua, khách phải phải đăng ký trực tiếp.


-YX-



0 nhận xét:

Đăng nhận xét