Quảng cáo

Thứ Năm, 2 tháng 5, 2013

Những hình ảnh hài hước số một

Sau một ngày làm việc căng thẳng bạn cảm thấy đầu óc mệt mởi và muốn tìm đến những hình ảnh hài hước để giảm stress. 

Nếu đây là con tàu huyền thoại Titanic thì sẽ không ai phải chết trong chuyến đi này.


Chụp một mình không đẹp đâu. Có tôi ảnh mới hot!


Trọng tài đâu rồi. Em xin thua. Huhu


Ngày cưới mà cô dâu ngủ như lợn ý. Chả làm ăn được gì?


Anh ơi cho em xin


24/24h nge điện thoại rồi. Gọi đi bạn ơi!


Khò khò. Có ai biết hơi thở của tôi ntn không?


Ước gì tôi biến thành rùa để mọi người xoa đầu tôi.


Chuyến đi này không biết công anh sẽ bắt người không đội mũ hay người biểu diễn nhỉ?


Có gì hot vậy bác?


Quần chị có mùi hấp dẫn quá.


Bean lại thắng cuộc rồi!


Khẩu trang hoạt tính 3 lớp và dùng được cho 2 người cùng một lúc. Quá tiện!


Ảnh cưới mà thế này thì em không lấy vợ đâu!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét